top of page
  • tuenhienngo9x

5 lưu ý để có mẫu in túi giấy đẹp

Đã cập nhật: 27 thg 8, 2022

Bạn khao khát sở hữu mẫu túi giấy đẹp? Bạn muốn với mức chi phí tối ưu nhất, bạn vẫn có ngay cho mình thiết kế ấn tượng nhất. Dưới đây là 5 thủ thuật giúp bạn có ngay mẫu túi giấy bắt mắt.





1. Chọn đúng nguyên liệu

Tương tự như các loại túi đựng hàng hóa khác, túi giấy cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc chọn chất liệu giấy không chỉ căn cứ trên đặc tính của sản phẩm mà còn phụ thuộc nhiều vào ngân sách đầu tư của tổ chức.

Tìm hiểu 3 chất liệu giấy thiết kế túi đựng hàng hóa phổ biến nhất hiện nay cùng kích thước tương ứng qua bài viết: https://kienthucdichvuin.reblog.hu/dich-vu-in-tui-giay-va-cac-kich-thuoc-pho-bien-nhat

2. Phác thảo mẫu thiết kế

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng, việc định hình và phác thảo mẫu mã thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí khi đưa vào thi công, chẳng hạn như: thiết kế túi quá to hoặc quá nhỏ đều có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa nói riêng và mỹ quan sản phẩm nói chung.

Do đó, trước tiên bạn cần tính toán tỉ mỉ kích thước bao bì sản phẩm, xác định kích thước túi đựng tương thích được những rủi ro không đáng có.

Sau khi đã tính toán kỹ về kích thước, giờ là lúc định hình các chi tiết và nội dung mô tả trên bề mặt túi giấy. Thông thường, nội dung cần in trên túi giấy sẽ gồm: tên công ty, logo, địa chỉ cùng những biểu tượng đặc trưng của nhãn hiệu hoặc thông tin ngắn gọn về sản phẩm.

3. Đặt đúng số lượng sử dụng

Cân nhắc số lượng đơn hàng chính xác giảm thiểu nguy cơ phát sinh kinh phí khi đặt quá lượng hàng cần thiết.

Với cơ sở kinh doanh quy mô lớn, đơn hàng lớn được triển khai là hoàn toàn hợp lý nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh. Ngoại lại, tổ chức kinh doanh quy mô vừa và nhỏ, có thể đặt thiết kế theo từng đợt với số lượng đơn hàng nhất định tránh rủi ro không đáng có.

4. Màu sắc của túi giấy

Các túi giấy thực phẩm trên thị trường hiện nay phần lớn có màu vàng nâu nên việc thiết kế các chi tiết, màu sắc trên túi cần được tính toán và lưu ý kĩ lưỡng.

Hạn chế chữ và thiết kế cầu kỳ gây rối mắt người dùng, đơn giản nhưng cuốn hút là tiêu chí cần được doanh nghiệp quan tâm sâu sắc.

5. Chọn đơn vị in túi giấy uy tín

Bạn không thể sở hữu mẫu túi giấy đẹp giá tốt nếu không chọn trúng đơn vị sản xuất uy tín. Và đó chính là lý do vì sao chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty TM Hai Tư Giờ, đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ tốt nhất thị trường TPHCM hiện nay.

Bạn có thể xem thêm công nghệ in cùng các dự án đã được đơn vị này triển khai tại đây để có đánh giá khách quan hơn về dịch vụ.


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page