top of page
  • tuenhienngo9x

Các kích thước catalogue phổ biến nhất

Để tạo nên một mẫu ấn phẩm catalogue độc đáo, việc xác định kích thước khổ giấy sao cho phù hợp với đặc tính ngành hàng cùng hình ảnh sản phẩm là vô cùng quan trọng. Bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp các kích thước in catalogue phổ biến nhất.



Catalogue là gì?

Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo mô tả trực quan hình ảnh sản phẩm cùng những thông tin tiêu biểu nhất về sản phẩm cũng như thương hiệu nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty đến với khách hàng. Đây được xem là một trong những công cụ quảng bá tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay.

Vai trò của Catalogue trong Marketing

Catalogue là nơi chứa đựng nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Hơn bao giờ hết, đây là một mắt xích quang trọng trong chiến dịch truyền thông của thương hiệu. Thông qua catalogue, khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm nhanh hơn, chi tiết hơn.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo: việc lựa chọn in Catalogue giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí, khi chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cực nhỏ nhưng lợi ích nhận về lại lớn. So với các phương tiện truyền thông khác, chi phí chi cho Catalogue là rất nhỏ.

Catalogue chính là “bộ mặt” của thương hiệu. Rõ ràng, một ấn phẩm Catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hơn là những lời giới thiệu trống rỗng, không có dẫn chứng thiết thực.

Tham khảo các khổ Catalogue được ưa chuộng nhất hiện nay: http://haitugio.com.vn/service/in-catalogue/

Các kích thước in catalogue phổ biến nhất

Nhìn chung, hiện nay có 3 khổ Catalogue được ưa chuộng nhất:

1. Kích thước khổ A4

Khổ A4 (20.5 x 29.5 cm): đây là kích thước thông dụng nhất hiện nay.

Khổ A4 đứng: 21 x 29.7cm hoặc khổ trải 42 x 29.7cm.

Khổ A4 ngang: 29.7 x 21cm hoặc khổ trải 59.6 x 21cm: loại khổ này ít được sử dụng rộng rãi, chỉ phù hợp với một số lĩnh vực nhất định như bất động sản hoặc khách sạn.

2. Kích thước catalogue khổ vuông

Khổ vuông nhỏ: 10 x 10cm/ 15 x 15cm/ 21 x 21cm.

Khổ vuông lớn: 21 x 21cm, khổ to phản ánh đường nét chi tiết tạo cảm giác đặc biệt cho người xem, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ấn phẩm thời trang, nội thất, mặt hàng mang tính sáng tạo cao.

3. Kích thước catalogue khổ A5

Khổ A5 có 2 kích thước chính:

Kích thước 21 x 14.8cm.

Kích thước 32 x 43cm.

4. Catalogue dạng sách

Khổ này có kích thước 17 x 25cm.

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên nghiên cứu thông tin về khổ giấy trước khi yêu cầu gia công thiết kế. Ngoài ra việc lựa chọn khổ thích hợp còn cần được xem xét dựa trên nhiều yếu tố như: hình ảnh sản phẩm, nội dung thể hiện, loại giấy in và chi phí…

Nếu bạn còn nhiều trăn trở, có thể gọi điện trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 02839958346 nhận hỗ trợ tư vấn cùng báo giá cụ thể nhé!



19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page