top of page
  • tuenhienngo9x

5 hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến nhất hiện nay

Hình thức tổ chức lễ khai trương trọn gói là một trong những hạng mục quan trọng để đánh dấu cột mốc phát triển trong kinh doanh của bạn. Tham khảo 5 hình thức tổ chức phổ biến nhất dưới đây.

1. Tổ chức khai trương theo hình thức truyền thống

Hình thức không quá xa lạ với nhiều người vì tính phổ biến của chúng. Theo trình tự, quy trình tổ chức sự kiện theo hình thức này sẽ diễn ra với các nội dung chính như: đón tiếp khách hàng, phát biểu khai trương, cắt băng khánh thành và dùng tiệc (nếu có). Bên cạnh đó, có thể đi kèm một số hoạt động như văn nghệ, múa lân để tăng thêm tính sôi động cho bữa tiệc.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một sự kiện mang tính "đột phá", hình thức này chưa đáp ứng được yêu cầu này.



2. Tổ chức khai trương theo hình thức ca nhạc

Hình thực sự kiện mang đến hiệu ứng cao cho các đối tượng tham gia. Một sự kiện sôi động với âm thanh cuốn hút hẳn là điểm nhấn không thể bỏ qua của sự kiện này.

Phương án tổ chức thông minh khi kết hợp ca nhạc cùng hoạt động trưng bày sản phẩm . Điểm cần lưu ý ở hình thức này, đó là chi phí thuê ca sĩ khách mời tương đối cao, nhất là những danh ca tên tuổi.

3. Tổ chức khai trương theo hình thức triển lãm (kết hợp quà tặng)

Tổ chức khai trương theo hình thức này cực kỳ phổ biến hiện nay. Chúng không chỉ đem đến trải nghiệm thực tế với khách hàng mục tiêu còn là cách thu hút người mua cực kỳ độc đáo thông qua hình thức tặng quà tặng (nếu có).

Ưu điểm của hình thức này là khách hàng hoàn toàn có thể nắm sơ bộ thông tin về sản phẩm. Chúng có ý nghĩa quan trọng trước mỗi quyết định mua hàng của họ.

Tuy nhiên, ở hình thức này đặt ra yêu cầu cao về cách tổ chức sự kiện bắt mắt cùng đội ngũ PG chuyên nghiệp. Họ sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn khách mời sự kiện để họ hiểu hơn về mặt hàng bạn đang kinh doanh.

4. Tổ chức khai trương theo hình thức ưu đãi tiệc đặc biệt

Dưới hình thức là một buổi tiệc chiêu đãi, đối tác, khách hàng và cả nhân viên của bạn đều có thể "hòa mình" vào sự kiện. Buổi tiệc đi kèm với bánh ngọt, trái cây, rau câu hoặc tiệc mặn tùy vào tính chất của chương trình.

Khi tham gia sự kiện, đối tác và ban có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi lâu hơn. Hình thức là sự lựa chọn khôn ngoan đối với những doanh nghiệp có sẵn đối tác khách hàng. Không khuyến khích áp dụng cho buổi lễ khai trương doanh nghiệp, cửa hàng đầu tiên.



5. Tổ chức khai trương theo hình thức khuyến mãi

Một trong những công cụ xúc tiến được đánh giá rất cao thời gian qua, khuyến mãi chính là hình thức khai trương đình đám bạn không thể bỏ qua.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tạo sức hút đến đối tượng mục tiêu của bạn. Đây như dịp "ngàn năm có một" để thúc đẩy hành vi mua hàng ưu đãi. Nhất là đối với nhóm hàng tiêu dùng như thực phẩm, sản phẩm làm đẹp...

Việc lựa chọn hình thức tổ chức lễ khai trương nào phù hợp phụ thuộc vào tính chất lĩnh vực kinh doanh cũng như ngân sách dự kiến cho hoạt động.

Để tổ chức buổi lễ khai trương thành công, đừng ngần ngại liên hệ đến Hai Tư Giờ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ khảo sát, tư vấn và thiết kế giúp bạn chương trình hoành tráng nhất. Mọi chi tiết vui lòng gọi đến hotline 0776 692 979.

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page