top of page
  • tuenhienngo9x

Đặt mua hộp quà tết cao cấp cho doanh nghiệp uy tín giá rẻ HCM

Chỉ còn chưa đầy 30 ngày nữa thôi là năm mới Quý Mão gõ cửa mọi nhà. Không khí Tết hiện đã tràn về trên khắp các phố phường. Doanh nghiệp thi nhau chọn những hộp quà Tết làm quà tặng cho đối tác hoặc nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của quý doanh nghiệp, Hai Tư Giờ năm nay cập nhật thêm đến bạn một số mẫu hộp quà tết ấn tượng. Với thiết kế hoa văn tinh xảo, giá đặc biệt chỉ từ 299.000 đồng.

Những mẫu hộp quà Tết với thiết kế chủ đạo từ gam màu vàng, đỏ hoặc xanh gợi không khí sắc xuân rộn ràng. Kèm những câu chúc gửi gắm sự an khang và lời chúc sức khỏe gửi đến người nhận.

Bên cạnh những mẫu hộp truyền thống, hộp quà tết cao cấp cho doanh nghiệp của nhà Hai Tư Giờ còn là kết tinh của xu hướng hiện đại và văn hóa truyền thống của người Việt ta. Khi có sự độc đáo từ mẫu thiết kế hoa văn đến hình dáng của hộp.







Lý do tại sao bạn nên chọn quà Tết tại Hai Tư Giờ?

- Nhà cung cấp uy tín

- Đa dạng với 100+ mẫu thiết kế phục vụ cho nhu cầu Tết 2023

- Mức chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng là doanh nghiệp lên đến 20%

- Nhiều kích thước, hình dáng gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhận

- Hỗ trợ doanh nghiệp in logo quảng cáo thương hiệu hoàn toàn miễn phí

- Đảm bảo chất lượng 100% đúng như cam kết

Đến với Hai Tư Giờ, quý khách hàng không chỉ nhận cam kết về chất lượng sản phẩm. Mà còn nhận được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 20% cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhấc máy gọi ngay 0776 692 979 nhận hỗ trợ báo giá chính xác nhất cho từng mẫu thiết kế.

Đặc biệt tại Hai Tư Giờ, bên cạnh những mẫu thiết kế có sẵn được giới thiệu trực tiếp đến bạn. Chúng tôi nhận thiết kế và cung cấp hộp quà tết trực tiếp không qua trung gian. Đơn hàng không giới hạn về mặt chất lượng bên cạnh nguyên tắc tuân thủ mẫu thiết kế khách hàng kỳ vọng. Hai Tư Giờ cam kết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page