top of page
  • tuenhienngo9x

Chia sẻ kinh nghiệm in túi giấy đựng quà giá rẻ chất lượng

Túi giấy trở nên ngày càng thông dụng, cũng là lúc nhu cầu in ấn túi giấy tăng cao. Nhằm giúp bạn có được mẫu túi giấy giá rẻ chất lượng, Hai Tư Giờ sẽ chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm in túi giấy tiết kiệm chi phí, uy tín chất lượng nhất.


Địa chỉ in túi giấy giá rẻ tại Haitugio

1. Định hình mẫu túi giấy sẽ in

Tương tự như cái loại túi đựng quà tặng khác, túi giấy sở hữu khá nhiều mẫu mã. Việc định hình mẫu túi sẽ in giúp bạn tránh khỏi tình huống bị động khi việc chọn lựa mẫu.

2. Xác định tiêu chuẩn giấy in phù hợp

Chất liệu giấy không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng túi giấy mà còn quyết định chi phí in ấn. Có nhiều sự lựa chọn trên tiêu chuẩn giấy in túi giấy, trong đó có thể nói đến một số chất liệu tiêu biểu như: giấy Couche, giấy Kraft, giấy Bristol, giấy Duplex, …

3. Xác định quy cách hộp đựng

Không chỉ mẫu mã, việc đặt in túi giấy cần được xác định quy cách hộp đựng phù hợp với kích thước các món quà tặng bên trong.

4. Cân nhắc giữa số lượng in và ưu đãi chiết khấu

In túi giấy số lượng càng lớn, đồng nghĩa bạn nhận càng được mức chiết khấu hấp dẫn. Tuy nhiên, số lượng đặt in chỉ nên được cân nhắc trên nhu cầu sử dụng thực tế. Hãy tính toán phần quà tặng để đặng in một lượng túi giấy phù hợp bạn nhé!


Một số mẫu túi giấy đẹp và độc đáo

5. Chọn đặt in tại cơ sở in ấn uy tín

Phần lớn chất lượng vá giá in hộp giấy đựng quà được quyết định bởi độ uy tín của nhà cung cấp dịch vụ. Đây cũng chính là lý dò vì sao chúng tôi cân nhắc đến bạn việc chọn đặt in tại cơ sở in ấn uy tín là một trong 5 kinh nghiệm quan trọng để có được thành phẩm in chất lượng.

Cơ sở in ấn uy tín không chỉ đảm bảo cam kết về mặt chất lượng, giá và các chiết khấu ưu đãi cũng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định đặt in số lượng nhiều hay ít của doanh nghiệp.

Bài viết là những chia sẻ về kinh nghiệm in túi giấy đựng quà giá rẻ chất lượng. Hy vọng chúng hữu ích để bạn đọc vận dụng vào thực tiễn.

Trường hợp bạn có nhu cầu in túi giấy đựng quà tặng uy tín, hãy để Hai Tư Giờ đồng hành cùng bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế - in ấn trọn gói túi giấy đa dạng mẫu mã, giá tốt tận xưởng không qua trung gian. Để nhận báo giá dịch vụ in mới nhất tại Hai Tư Giờ, bạn liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 nhé! Đội ngũ nhân viên Hai Tư Giờ luôn sẵn sàng được đồng hành cùng bạn.

Tham khảo: Một số mẫu in túi giấy giá rẻ và uy tín nhất tại tphcm tại đây: https://haitugio.com.vn/tui-giay-dung-qua/


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page